Bí kíp để giảm mỡ đùi và bụng dưới nhanh trong trong chớp mắt

 

Đừng quên bổ sung chất xơ, chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp quá trình hấp thụ tốt hơn. Một nghiên cứu cho thấy, thêm 14 gram chất xơ mỗi ngày giúp giảm 10% lượng calo và hỗ trợ giảm béo vùng bụng hiệu quả. Cách tốt nhất để nạp chất xơ là ăn nhiều rau củ quả hoặc yến mạch.

 

Nguyên nhân gây tích tụ mỡ thừa ở đùi và bụng dưới

Mỡ thừa vùng đùi:

Nguyên nhân chủ yếu khiến cho đôi chân kém thon gọn là do chế độ dinh dưỡng không phù hợp và lười vận động. Khi nồng độ estrogen trong cơ thể quá cao, sẽ dẫn đến tình trạng này. Mỡ thừa tích tụ ở vùng đùi mặc dù không nguy hiểm như ở các khu vực khác, tuy nhiên, sẽ khiến đôi chân trông mất thẩm mỹ. 

giam beo 4 013345604 Bí kíp để giảm mỡ đùi và bụng dưới nhanh trong trong chớp mắt

Mỡ thừa phần bụng dưới:

Béo bụng là tình trạng khá phổ biến, cả đàn ông và phụ nữ đều có thể mắc phải nếu không chú ý chăm sóc cơ thể. Ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất béo, đường, tinh bột… chính là nguyên nhân chủ yếu khiến mỡ thừa tích tụ ở bụng dưới. Béo bụng khá nguy hiểm, đây có thể là thủ phạm gây bệnh tiểu đường, huyết áp cao hay các vấn đề tim mạch.

1. Bí kíp giảm mỡ cơ đùi giúp đôi chân thon gọn

Chế độ dinh dưỡng:

Để cải thiện vấn đề này, bạn nên hạn chế ăn thực phẩm chế biến sẵn, cà phê, đồ uống chứa chất kích thích, sữa đậu nành… 

Bước 1: Đảm bảo loại bỏ tất cả các nguồn thực phẩm chứa nhiều đường hay chất béo, hạn chế tối đa tinh bột. Ví dụ như không ăn khoai tây chiên, bánh pizza, đồ uống chứa chất làm ngọt.

Bước 2: Bổ sung một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ dưỡng, hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây. Ví dụ như táo, cà rốt, ớt chuông.

giam beo 5 013427755 Bí kíp để giảm mỡ đùi và bụng dưới nhanh trong trong chớp mắt

Bước 3: Bổ sung protein trong các bữa ăn, đây là yếu tố quan trọng giúp giảm mỡ thừa đồng thời tăng cường cơ bắp, giúp bạn có đôi chân thon gọn và săn chắc hơn. Thực đơn ăn uống có thể bao gồm: Lòng trắng trứng gà, thịt gà, cá tươi, các sản phẩm sữa ít chất béo.

Trang của chúng tôi có một kho những câu quotes hay về tình yêu những câu nói hay nhất về tình yêu và rất nhiều câu châm ngôn tiếng anh , câu nói hay về tình yêu buồn vì vậy vào đây để đọc những câu nói buồn câu nói hài hước những câu nói hay về tình yêu buồn để giải tỏa tâm trạng hay những câu stt hay đăng facebook.

 

Chế độ luyện tập:

– Chạy bộ: Chạy 3 lần/tuần để đảm bảo đốt cháy chất béo trên đùi. Chạy khoảng 30 phút sẽ tiêu hao khoảng từ 300 đến 444 calo. Tùy vào cân nặng và chiều cao, hãy điều chỉnh thời gian và tốc độ chạy sao cho phù hợp. Chạy là phương pháp hiệu quả giúp đôi chân dẻo dai hơn.

giam beo 7 013507223 Bí kíp để giảm mỡ đùi và bụng dưới nhanh trong trong chớp mắt

– Đạp xe: Nếu bạn quá bận rộn để ra ngoài, hãy chọn phương pháp đạp xe tại chỗ. Đạp xe khoảng 60 phút sẽ làm tiêu hao khoảng 800 calo, đây là cách giảm mỡ thừa vùng đùi nhanh nhất.

– Nhảy dây: Nhảy dây có thể đốt cháy 135 calo trong 10 phút. Bạn có thể nghỉ ngơi giữa các hiệp, đây cũng là phương pháp được đánh giá cao hỗ trợ giảm mỡ thừa vùng đùi hiệu quả.

2. Phương pháp giảm mỡ bụng cực nhanh

Chế độ dinh dưỡng:

Tương tự như các khu vực khác, nếu bạn muốn cải thiện vùng bụng dưới, hãy chú ý loại bỏ thực phẩm giàu chất béo, đồ ăn nhanh, đồ uống chứa nhiều đường ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình. Đảm bảo trong chế độ dinh dưỡng luôn có protein, vì chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng hình thể, giúp cơ bụng săn chắc sau khi đốt cháy mỡ thừa.

beo bung 1 013623743 Bí kíp để giảm mỡ đùi và bụng dưới nhanh trong trong chớp mắt

Bạn cần đảm bảo có cá, hải sản, các loại hạt, thịt, đây là nguồn protein tốt nhất cho chế độ ăn kiêng.

Đừng quên bổ sung chất xơ, chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp quá trình hấp thụ tốt hơn. Một nghiên cứu cho thấy, thêm 14 gram chất xơ mỗi ngày giúp giảm 10% lượng calo và hỗ trợ giảm béo vùng bụng hiệu quả. Cách tốt nhất để nạp chất xơ là ăn nhiều rau củ quả hoặc yến mạch.

Chế độ luyện tập:

Bên cạnh chạy bộ hay đạp xe để đốt lượng mỡ dư thừa, bạn hãy áp dụng 2 bài tập dưới đây mỗi ngày.

Bài tập 1:

giam beo 1 013705833 Bí kíp để giảm mỡ đùi và bụng dưới nhanh trong trong chớp mắt

– Nằm thoải mái trên sàn, hít thở sâu.

– Sau đó từ từ nhấc cơ thể khỏi mặt sàn, hai tay nâng lên và co gối lại như trong hình.

– Lưu ý khi nâng người lên thì hít vào và khi hạ người xuống từ từ thở ra.

Bài tập 2:

giam beo 2 013725895 Bí kíp để giảm mỡ đùi và bụng dưới nhanh trong trong chớp mắt

– Nằm thoải mái trên sàn, hai tay duỗi thẳng qua đầu, tạo với cơ thể thành một đường thẳng.

– Từ từ nâng cơ thể về phía trước, ngón tay chạm mũi chân, lúc này hãy hít vào, khi hạ cơ thể về vị trí ban đầu thì từ từ thở ra.

Bài tập 3:

giam beo 3 013746769 Bí kíp để giảm mỡ đùi và bụng dưới nhanh trong trong chớp mắt

– Nằm thoải mái trên sàn, hai tay đặt sát cơ thể, duỗi thẳng chân.

– Từ từ nhấc chân khỏi sàn sao cho tạo thành một góc vuông với cơ thể, hít vào và siết cơ bụng.

– Từ từ hạ chân xuống, lưu ý hai chân cách mặt sàn khoảng 10 cm thì dừng lại. Giữ nguyên vị trí, thở ra và nâng chân về vị trí góc 90 độ.

Tường Vy

Khoa học Công Nghệ
Hồ sơ Doanh Nghiệp
Nghề nghiệp Kinh Doanh
Chuyện Doanh Nhân
Tin Tức Chứng Khoán
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>